ฉันจะลืมความรู้สึกนี้ในสักวันหนึ่ง

ติดตาม
ฉันจะลืมความรู้สึกนี้ในสักวันหนึ่ง
หนังสือ ทั่วไป
ผลงานจาก ซูมิโนะ โยรุ ผู้เขียน ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ และ ฝันถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว ........................... เรื่องราวการตามหาความหมายในชีวิตของคายะ เด็กหนุ่มที่คิดว่าชีวิตนั้นช่างน่าเบื่อหน่าย เขามีกิจวัตรประจำวันที่เหมือนเดิม คือไปโรงเรียน ไม่พูดคุยกับใคร เปลี่ยนรองเท้า กลับบ้าน และวิ่งออกกำลังกายไปในเส้นทางเดิมๆ . จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “ เธอ ” ที่ศาลารอรถประจำทางที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ แต่สิ่งที่เขามองเห็นนั้นมีเพียงดวงตาและเล็บของเธอเท่านั้น เธออยู่ในโลกอีกใบหนึ่ง โลกที่เขาไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน โลกที่เขาไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริงหรือทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของเขาเอง . เธออยู่ในโลกของเธอ ฉันอยู่ในโลกของฉัน เรื่องราวต่างๆ ระหว่างกัน หวังว่าฉันจะลืมมันได้สักวัน ต่อให้ใครคนอื่นไม่เชื่อเรื่องที่ฉันเล่าก็ตาม แต่ความเป็นจริงในตัวของฉันก็ไม่เปลี่ยนแปลงไป ตราบเท่าที่ฉันไม่ลืมมัน
PiccoloPub PiccoloPub : เจ้าของเรื่อง
115

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

ผลงานจาก ซูมิโนะ โยรุ ผู้เขียน ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ และ ฝันถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว

...........................

เรื่องราวการตามหาความหมายในชีวิตของคายะ เด็กหนุ่มที่คิดว่าชีวิตนั้นช่างน่าเบื่อหน่าย เขามีกิจวัตรประจำวันที่เหมือนเดิม คือไปโรงเรียน ไม่พูดคุยกับใคร เปลี่ยนรองเท้า กลับบ้าน และวิ่งออกกำลังกายไปในเส้นทางเดิมๆ

.

จนวันหนึ่งเขาได้พบกับเธอ” ที่ศาลารอรถประจำทางที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ แต่สิ่งที่เขามองเห็นนั้นมีเพียงดวงตาและเล็บของเธอเท่านั้น เธออยู่ในโลกอีกใบหนึ่ง โลกที่เขาไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน โลกที่เขาไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริงหรือทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของเขาเอง

.

เธออยู่ในโลกของเธอ ฉันอยู่ในโลกของฉัน เรื่องราวต่างๆ ระหว่างกัน หวังว่าฉันจะลืมมันได้สักวัน

ต่อให้ใครคนอื่นไม่เชื่อเรื่องที่ฉันเล่าก็ตาม แต่ความเป็นจริงในตัวของฉันก็ไม่เปลี่ยนแปลงไป ตราบเท่าที่ฉันไม่ลืมมัน

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

ฉันจะลืมความรู้สึกนี้ในสักวันหนึ่ง
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
275
วันที่วางขาย
18/01/2023
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด