เดอะเกรเทสต์ซีเคร็ต

ติดตาม
เดอะเกรเทสต์ซีเคร็ต
หนังสือ ทั่วไป
ความลับอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้คุณชนะทุกความกลัว หยุดทุกความเจ็บปวด และฝ่าทุกขีดจำกัดที่เคยพันธนาการคุณ จากนักเขียนผู้ทรงอิทธิพลด้านจิตวิญญาณ เจ้าของผลงาน The Secret ที่เปลี่ยนชีวิตผู้คนหลายล้านทั่วโลก เมื่อคุณรู้ อิสระจะเป็นของคุณ เรามองข้ามความจริงนี้ไปหลายพันปี เพราะเราไม่ได้มองหาตรงหน้าตัวเราเอง เราไขว้เขวได้อย่างง่ายดายจากปัญหา เรื่องสะเทือนอารมณ์ในชีวิต เหตุการณ์ความเป็นไปบนโลก เราจึงไม่ได้พบความจริงที่อยู่เบื้องหน้าเรามาตลอด ความจริงที่จะพาให้เราหลุดพ้นจากความทุกข์โศก เข้าสู่ความสุขนิรันดร์ ทุกคำถามจะได้รับคำตอบ ทุกความปรารถนาจะเป็นไปดังหวัง ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกแล้ว นี่คือการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ นี่คือจุดหมายปลายทางของคุณ! 
AmarinHowTo AmarinHowTo : เจ้าของเรื่อง
154

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์

ความลับอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้คุณชนะทุกความกลัว หยุดทุกความเจ็บปวด และฝ่าทุกขีดจำกัดที่เคยพันธนาการคุณ จากนักเขียนผู้ทรงอิทธิพลด้านจิตวิญญาณ เจ้าของผลงาน The Secret ที่เปลี่ยนชีวิตผู้คนหลายล้านทั่วโลก

เมื่อคุณรู้ อิสระจะเป็นของคุณ

เรามองข้ามความจริงนี้ไปหลายพันปี เพราะเราไม่ได้มองหาตรงหน้าตัวเราเอง เราไขว้เขวได้อย่างง่ายดายจากปัญหา เรื่องสะเทือนอารมณ์ในชีวิต เหตุการณ์ความเป็นไปบนโลก เราจึงไม่ได้พบความจริงที่อยู่เบื้องหน้าเรามาตลอด ความจริงที่จะพาให้เราหลุดพ้นจากความทุกข์โศก เข้าสู่ความสุขนิรันดร์

ทุกคำถามจะได้รับคำตอบ ทุกความปรารถนาจะเป็นไปดังหวัง ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกแล้ว

นี่คือการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ

นี่คือจุดหมายปลายทางของคุณ!

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

เดอะเกรเทสต์ซีเคร็ต
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
365
วันที่วางขาย
19/01/2023
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด